www.cavylove.thport.com หนูแกสบี้น่ารักน่ารัก

วันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2553

การนำหนูแกสบี้ออกนอกบ้าน

การนำหนูแกสบี้ออกนอกบ้าน

หากเรามีความจำเป็นต้องพาหนูแกสบี้ออกไปข้างนอกกับเรา เราควรเช็คก่อนว่าสถานที่นั้นเค้าให้เรานำแกสบี้เข้าไปได้หรือไม่ และควรนำเค้าใส่ตระกร้า กล่อง หรือกระเป๋าใส่สัตว์เลี้ยงที่มีขายอยู่ทั่วไป โดยมีวิธีดังต่อไปนี้

1. เมื่อพาเค้าเดินทางด้วยรถยนต์ ควรนำเค้าใส่ตระกร้า กล่อง หรือกระเป๋า ที่มีขนาดเท่ากับตัวของเค้า อย่าเลือกขนาดที่ใหญ่เกินไป

2. นำผ้าขนหนูมารองก้นตระกร้า กล่อง หรือกระเป๋า หรือใช้ผ้าขนหนูห่อตัวหนูแกสบี้ไว้ จากนั้นค่อยปิดฝา แต่ต้องมีรูไว้ให้เค้าหายใจได้

3. อย่านำขวดน้ำใส่ลงไป เพราะมันรถสะดุดก้อนหิน จะทำให้น้ำหกได้ ควรใส่ผักหรือผลไม้ที่มีน้ำเยอะเช่นแตงล้าน แตงกวา บวบ แทน

4. ต้องระวังไม่ให้อากาศภายในรถหนาวหรือร้อนเกินไป



ผู้แนะนำบทความ : LiU_LiU

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น